Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bớt khẩu phần ăn của trẻ: Cách chức hiệu trưởng và hiệu phó

(ĐSPL) - Liên quan đến việc bớt khẩu phần ăn của học sinh, hiệu trưởng và hiệu phó Trường Mầm non Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã bị cách chức.bán tòa c kim văn kim lũ - bán chung cư kim văn kim lũ  - chung cư kim văn kim lũ tòa c
Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, UBND huyện Nghi Xuân vừa có quyết định cách chức hiệu trưởng, hiệu phó Trường Mầm non Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân đối với bà Nguyễn Thị Duyên và bà Trần Thị Kim Hương.
Bà Duyên và bà Hương cũng bị điều chuyển đi trường khác làm giáo viên. Ngoài ra, kế toán của trường cũng bị kỷ luật khiển trách.bán tòa c kim văn kim lũ - bán chung cư kim văn kim lũ  - chung cư kim văn kim lũ tòa c
Trước đó, như tin đã đưa, tại trường Mầm non xã Xuân Phổ xảy ra việc nhiều phụ huynh phản ánh con em mình bị bớt khẩu phần thức ăn. Ngay sau đó các cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra xác minh.
Ngày 4/11/2015, cuộc họp 4 bên giữa Ban giám hiệu trường, Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh đã diễn ra tại trường Mầm non Xuân Phổ nhằm giải đáp thắc mắc của phụ huynh quanh vấn đề trẻ bị bớt khẩu phần ăn, suất ăn không giống như thực đơn đã ghibán tòa c kim văn kim lũ - bán chung cư kim văn kim lũ  - chung cư kim văn kim lũ tòa c.
Bớt khẩu phần ăn của trẻ: Cách chức hiệu trưởng và hiệu phó - Ảnh 1

Hiệu trưởng và hiệu phó Trường Mầm non Xuân Phổ đã bị cách chức do ăn bớt khẩu phần ăn của học sinh.

Theo đó, sáng ngày 27/10/2015, chị Trần Thị Thanh T. và Phạm Thị T. là 2 phụ huynh có con học tại trường Mầm non Xuân Phổ đã vào kiểm tra khẩu phần ăn của các cháu và phát hiện thiếu 3kg thịt ngan, 4kg đậu phụ và 6,9kg thịt nạc cho bữa chiều.
bán tòa c kim văn kim lũ - bán chung cư kim văn kim lũ  - chung cư kim văn kim lũ tòa cCũng trong chiều cùng ngày, 2 chị này đi kiểm tra thấy nhà bếp đã nấu thịt cho bữa chiều nhưng lại không đủ số lượng.

Sáng 28/10/2015, các phụ huynh tiếp tục phát hiện thiếu 0,6kg thịt gà và 1,5kg thịt nạc so với thực đơn trong ngày.
Trước đó, tháng 9/2014/2015, chị T. đã có 5 lần tới kiểm tra thực đơn của các cháu và thấy lượng thức ăn của các cháu ít hơn so với mức 10.000 đồng/ngày đã đóng.
Sau buổi làm việc này, hàng trăm trẻ đã không được bố mẹ đưa đến trường do chưa đồng tình với cách giải quyết của các bên liên quan.
Trước tình hình trên, UBND xã Xuân Phổ đã họp cùng ban giám hiệu nhà trường và đối thoại cùng phụ huynh để vận động phụ huynh đưa con đến trường. Tại buổi đối thoại, phụ huynh phản ánh thêm nhiều vụ việc khác như thu tiền học sinh mầm non không đi lao động, đóng góp tiền tự nguyện nhiều... UBND huyện Nghi Xuân lập đoàn thanh tra và có kết luận nhiều nội dung phụ huynh phản ánh là đúng.bán tòa c kim văn kim lũ - bán chung cư kim văn kim lũ  - chung cư kim văn kim lũ tòa c
Ngọc Linh (tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét